Khi giao hàng tới quý khách, Nhà Thuốc Tâm Việt luôn mong muốn khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối và nhận được những sản phẩm như mong muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, các sản phẩm được giao đến có thể không vừa ý hoặc sản phẩm có lỗi. Trong trường hợp này, khách hàng cần chú ý những điều khoản dưới đây để có thể đảm bảo đơn hàng đủ điều kiện được đổi trả:

Làm thế nào để đổi trả hàng?

“Làm thế nào để đổi trả hàng?” là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu muốn đổi trả hàng sau khi đã nhận được sản phẩm đặt mua. Quý khách vui lòng tìm hiểu các điều khoản, chính sách đổi trả hàng đã được Nhà Thuốc quy định để việc đổi trả hàng có thể được diễn ra thuận lợi. Chính sách này được đưa ra nhằm nêu rõ những điều kiện đảm bảo một sản phẩm có thể được đổi trả, giúp khách hàng tránh sự hiểu lầm khi mua hàng tại Nhà Thuốc chúng tôi. Trong trường hợp sản phẩm quý khách đặt mua thỏa mãn tất cả điều kiện được đưa ra bởi Nhà Thuốc Tâm Việt, yêu cầu đổi trả hàng của quý khách sẽ được chúng tôi thực hiện.

Nếu như đơn hàng có xảy ra bất cứ vấn đề gì khiến quý khách có mong muốn đổi trả, vui lòng liên lạc với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng qua các địa chỉ sau để được tư vấn:

  • Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng của công ty có số điện thoại: 0986.528.663. Khách hàng có thể gọi điện và nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện việc đổi trả hoặc giải đáp thắc mắc.
  • Bằng cách gửi email về địa chỉ email của Nhà Thuốc.
  • Ngoài ra, nếu như thuận tiện, quý khách cũng có thể trực tiếp đến cửa hàng của Nhà Thuốc: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội để được các nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ tận tình.

Khách hàng lưu ý, để quá trình đổi trả hàng được diễn ra thuận lợi nhất có thể, khách hàng vui lòng chụp lại ảnh sản phẩm trước khi đổi trả, nếu khi nhận hàng có lỗi thì khách hàng nên chụp lại ngay khi vừa nhận được hàng. Lưu giữ hình ảnh của sản phẩm sẽ giúp các vấn đề phát sinh được giải quyết một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Nếu như phát hiện ra đơn hàng mà quý khách nhận được có những dấu hiệu như không còn nguyên vẹn, đã bị bóp méo, vỡ, là hàng cũ, sản phẩm không giống như mô tả trên website, quý khách vui lòng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi và phản ánh với nhân viên trong vòng 48h để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tình trạng đổi trả hàng được kiểm tra như thế nào?

Khi quý khách gửi hàng về kho hàng của chúng tôi, khi nhận được hàng nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra  tình trạng của đơn hàng. Quá trình này sẽ cần mất khoảng 2 đến 3 ngày. Sau khi các bước kiểm tra cần thiết đã hoàn tất, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc lại với quý khách để thông báo kết quả đổi trả.

Tôi đã gửi yêu cầu đổi trả, vậy sau bao lâu tôi nhận được kết quả?

Tính từ thời điểm nhận được sản phẩm khách hàng gửi về, chúng tôi sẽ mất khoảng 3 ngày để nhân viên có thể đánh giá và kiểm tra tình trạng đơn hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hêt sức để quá trình này được diễn ra nhanh nhất có thể. Sau khi việc kiểm tra được hoàn tất chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo kết quả. Quá trình hoàn tiền hoặc gửi lại sản phẩm để thay thế sẽ được tiến hành khi chúng tôi đã nhận được sự thống nhất cũng như xác nhận của quý khách hàng.

Nhà Thuốc có thanh toán chi phí đổi trả hàng hay không?

Việc thanh toán chi phí vận chuyển cho quá trình đổi trả sẽ do quý khách hoặc do Nhà Thuốc thanh toán. Điều này còn tùy thuộc vị trí địa lý của khách hàng và còn tùy thuộc vào thỏa thuận trước đó giữa Nhà Thuốc và khách hàng. Trong một số trường hợp, việc chi trả cho việc vận chuyển này sẽ được miễn phí. Các đơn hàng được gửi qua bưu điện thì sẽ được tính theo giá cước vận chuyển đã được niêm yết và do khách hàng chi trả. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về các thông tin này.

Trên đây là những thông tin về việc đổi trả hàng tại Nhà Thuốc Tâm Việt, khách hàng nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn miễn phí.