Thực đơn giảm cân nhanh khoa học và hiệu quả nhất

Thực đơn giảm cân nhanh khoa học và hiệu quả nhất

Write By: admin Published In: Created Date: 2015-09-12 Hits: 1322 Comment: 0

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thực đơn ăn uống nào để giảm cân khoa học và hiệu quả nhất. Bởi có rất nhiều bí quyết ăn uống giảm cân cho bạn lựa chọn nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn thực đơn giảm cân nhanh khoa học và hiệu quả nhất.

Bổ sung thông tin sau: Các công dụng tuyệt vời từ mật ong

Kế hoạch ăn

Thực đơn giảm cân nhanh khoa học và hiệu quả nhất

Để có thực đơn ăn uống hiệu quả nhất mỗi bữa ăn, bạn nên ăn ít nhất 200-300gr trái cây hay rau quả. Hãy để lượng rau và trái cây chiếm một nửa trong khẩu phần ăn của cả bữa trưa và bữa tối chắc chắn bạn sẽ có kết quả giảm cân và tốt cho việc cải thiện hệ tiêu hóa của bạn

  • Bạn chú ý nên ăn đầy  đủ 3 bữa mỗi ngày và không nên bỏ bữa sáng bởi đây chính là lý do khiến cơ thể bạn không đủ năng lượng cho 24h.
  • Bạn nên hạn chế các thói quen ăn vặt mỗi ngày nhất là việc hạn chế ăn các đồ ăn có chứa quá nhiều dầu mỡ và đồ chiên xào.
  • Tăng cường bổ sung các loại rau củ quả vào mỗi bữa ăn mỗi ngày. Nếu bạn không thích ăn rau, hãy ăn trái cây, đặc biệt là những loại trái cây màu đậm như cam, xoài, bưởi, hồng ngâm…

Kế hoạch Uống

Hạn chế sử dụng các đồ uống có ga và cafe cũng là cách giảm cân hiệu quả

Ngoài việc ăn, việc lên thực đơn uống mỗi ngày cũng rất quan trọng vì thế, bạn nên uống một ly nước ép cà chua hoặc cà rốt…(các loại rau, củ, quả không ngọt) vào bữa ăn nhẹ lúc 3 giờ chiều.

Đặc biệt, bạn cũng nên chú ý hạn chế các đồ uống có chứa nhiều ga, chất ngọt hoặc chất kích thích sẽ mang lại hiệu quả giảm béo nhất là cho vùng bụng.

Kế hoạch Ngủ

Giấc ngủ buổi tối rất quan trọng cho cơ thể và sức khỏe của bạn. Chính vì thế, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/đêm và ngủ trưa từ nửa tiếng đến 1 tiếng sẽ giúp bạn tỉnh tảo và có tinh thần làm việc hiệu quả.

Bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm và đủ 8h mỗi ngày

Bạn cũng nên hạn chế thói quen đi ngủ muộn để hạn chế cảm giác thèm ăn vặt vào đêm.

Kế hoạch Nghỉ

Việc lên chế độ nghỉ ngơi khoa học cũng là cách giảm cân nhanh chóng cho bạn. Bởi sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nên vận động và thư giãn bằng các môn thể thao như: đi dạo, nhảy dây, đi bộ… để tăng hiệu quả giảm cân  và tránh được nhiều bệnh về dây thần kinh, xương khớp, tim mạch.

Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả, bạn muốn giảm cân nhanh có thể sử dụng bộ sản phẩm giảm cân từ sữa giảm cân herbalife, kem finomas or là các sp herbalife giảm cân đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

0986.528.663